Bạn mệt mỏi khi tìm kiếm nội dung trong các kho lưu trữ và hệ thống khác nhau? Và không bao giờ tìm được chính xác tài liệu phù hợp, hoặc mất quá nhiều thời gian để tìm nó. Với giải pháp quản lý thông tin thông minh M-Files, đây không còn là vấn đề nữa.
Giải pháp M-Files được xây dựng dựa trên ba trụ cột: dựa trên siêu dữ liệu, trung lập với kho lưu trữ và thông minh. Điều đó có nghĩa là bạn có thể tìm thấy dữ liệu dựa trên những gì nó đang có chứ không phải nơi nó được lưu trữ. Tự động xem thông tin trong ngữ cảnh, bất kể nguồn gốc của hệ thống. Không cần phải lo lắng về việc di chuyển dữ liệu – giữ mọi thứ chính xác ở vị trí của nó và truy cập nó ngay lập tức.
Quản lý tài liệu dễ dàng là điều bắt buộc để có hiệu quả kinh doanh.
Tuy nhiên, nó không đủ để cải thiện cách bạn lưu trữ và tìm tài liệu và dữ liệu. M-Files nâng cao năng suất văn phòng theo một cách độc đáo. Tự động hóa các quy trình kinh doanh cốt lõi và quy trình làm việc để đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ các thời hạn quan trọng hoặc các phê duyệt bắt buộc.
M-Files độc lập với nền tảng và thiết bị. Bất kể sở thích thiết lập môi trường CNTT của bạn là gì, M-Files có thể được cài đặt trên Cloud, tại chỗ hoặc dưới dạng giải pháp kết hợp, giúp cho tổ chức của bạn luôn sẵn sàng cho Cloud ngay từ đầu. Hơn nữa, M-Files cung cấp một giao diện người dùng chung bất kể bạn sử dụng thiết bị nào, vì vậy bạn có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi và với mọi thiết bị.
Quản lý tài liệu và thông tin có thể không phải là công việc chính của để nhân viên của bạn cần phải mất thời gian.
M-Files cho phép mọi người tiếp tục làm việc với hệ thống hiện có của họ, sử dụng giao diện người dùng của các ứng dụng đó để truy cập và quản lý thông tin nhằm đạt hiệu quả và kiểm soát tối đa.
Quản lý thủ công các quy trình hàng ngày không phải là cách sử dụng thời gian của bạn. M‑Files tự động hóa quy trình hoạt động như phê duyệt hóa đơn. Điều đó có nghĩa là bạn có thể đảm bảo tính nhất quán trong khi M-Files xác minh rằng mọi bước trong quy trình kinh doanh của bạn đều được tuân thủ.
Với M‑Files, việc bảo vệ thông tin nhạy cảm đồng thời giúp những người cụ thể trong tổ chức có thể truy cập dễ dàng. M‑Files quản lý các quyền một cách tự động và linh hoạt, đảm bảo bảo mật dữ liệu và duy trì khả năng truy cập cho mọi người.
Đôi khi việc tìm kiếm tài liệu phù hợp khi bạn cần dường như là không thể. Đề xuất của khách hàng đó đã được lưu ở đâu? Ai đã chỉnh sửa nó lần cuối? Nếu nó không thành vấn đề thì sao? M-Files loại bỏ sự hỗn loạn của các thư mục truyền thống bằng cách sắp xếp nội dung dựa trên nội dung của nó, vì vậy bạn không bao giờ phải nhớ nơi lưu nội dung hoặc phiên bản nào là phù hợp.
Đôi khi việc tìm kiếm bản ghi phù hợp khi bạn cần dường như là không thể. Tập tin đó đã được lưu ở đâu? Ai đã chỉnh sửa nó lần cuối? Nếu nó không thành vấn đề thì sao? M-Files loại bỏ sự hỗn loạn của các thư mục truyền thống bằng cách sắp xếp nội dung dựa trên nội dung của nó, vì vậy bạn không bao giờ phải nhớ nơi lưu nội dung hoặc phiên bản nào là phù hợp.
Cách lưu trữ và tìm kiếm thông tin dựa trên thư mục truyền thống có thể là một thách thức khi có rất nhiều thông tin cần được tìm thấy, truy cập và quản lý. Tại sao không làm điều đó theo cách tốt hơn với siêu dữ liệu?
Thông thường, các tổ chức sử dụng nhiều hơn ba hệ thống quản lý nội dung riêng biệt. Tại sao không tích hợp tất cả những thứ này vào một dạng xem để tìm và sử dụng thông tin, bất kể nó được lưu trữ ở đâu?
Du lịch rất nhiều? Cần truy cập vào tài liệu và nội dung khi không có mặt tại văn phòng, bên ngoài kết nối mạng trên thiết bị di động của bạn? Đừng lo lắng, M-Files cho phép bạn truy cập thông tin ngoại tuyến bằng thiết bị di động.
Rất nhiều văn bản chính thức vẫn ở dạng giấy. Bạn có thể nâng cao hiệu quả bằng cách chuyển đổi các tài liệu giấy đó thành các tài liệu PDF có thể tìm kiếm được và bằng cách quản lý các tài liệu đó bằng quy trình làm việc tự động.
Tích hợp quản lý thông tin thông minh với các ứng dụng Microsoft Office của bạn và tìm một cấp độ hiệu quả mới.
Quản lý nội dung Google Drive hoặc Gmail trực tiếp trong M-Files hoặc dễ dàng lưu nội dung G Suite vào M-Files.
Tăng năng suất và tối đa hóa đầu tư công nghệ của bạn bằng cách tích hợp hệ thống Microsoft Dynamics CRM với M-Files.
Định vị ngay lập tức các tài liệu quan trọng và thông tin khác liên quan đến hồ sơ CRM, chẳng hạn như Tài khoản và Cơ hội, từ trực tiếp trong Giao diện người dùng Salesforce.
Quản lý tài liệu kỹ thuật của bạn, bao gồm các tệp CAD, nhanh chóng và dễ dàng với M-Files – được thiết kế cho các công ty kiến trúc, thiết kế và kỹ thuật.
Nhập các đối tượng dữ liệu SAP, chẳng hạn như nhà cung cấp hoặc sản phẩm vào M-Files hoặc sử dụng M-Files làm kho nội dung cho các quy trình quản lý tài liệu trong SAP.